Top 3 công nghệ làm đẹp chủ Spa đều muốn trang bị năm 2019

  • 10/06/2019 09:29
  • 1586

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ luôn nghiên cứu và cho ra đời công nghệ mới. Chúng ta cùng điểm qua công nghệ “HOT” và đang được quan tâm nhất trong nửa đầu năm 2019

  1.  Công nghệ Liposonix giảm béo một lần duy nhất
  • Liposonix là gì? Là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Công nghệ giảm béo một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5 cm), tính an toàn cao, không xâm lấn. Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” tuyệt vời.
  • Công nghệ giảm béo Liposonix ứng dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.
  • Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm béo không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm hội tụ chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì thế sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.
  • Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.




    2. Trẻ hóa da với công nghệ Hifu
  • Công nghệ Hifu hay còn gọi là sóng siêu âm hội tụ tần số cao là giải pháp thẩm mỹ thế hệ thứ III, nối tiếp với thế hệ I và II được ứng dụng trong điều trị y tế. Năng lượng của Hifu không phát ra trên bề mặt, mà chỉ phát ra khi đi tới độ sâu nhất định ở vùng cần điều trị. Năng lượng trung tâm tác động vào lớp cân cơ nông SMAS, làm cho các mô cơ co lại tại chỗ, giúp làm săn chắc vùng cơ bị nhão và chảy xệ. Sau đó, năng lượng lan tỏa sẽ tác động lên vùng cơ và lớp trung bì khác, trực tiếp tăng sinh collagen và elastin trong vòng 2 tháng kế tiếp.
  • Hifu là công nghệ cải tiến, nhờ khả năng tác động nhiệt trên các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng. Công nghệ này trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên. Khách hàng chỉ cần làm một lần và hiệu quả duy trì từ một đến 3 năm tiếp theo.


    3. Trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser Yag
  • Laser Yag được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới ghi nhận là công nghệ điều trị nám hiệu quả, cùng một liệu trình điều trị giải quyết được nhiều vấn đề như: nám, sạm da, tàn nhang, sẹo rỗ, da nhăn nheo lão hóa...
  • Được biết đến là công nghệ trị nám và tàn nhang tiên tiến, hiện đại, công nghệ Laser Yag đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE của châu Âu về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ Laser Yag có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn bởi với bước sóng 1.064 nm và 532 nm sẽ tác động từ nông tới sâu tận lớp trung bì và hạ bì của da, loại bỏ được mọi vết nám, vết tàn nhang nông, sâu, nám di truyền, lâu năm cứng đầu nhất.